Lượt Xem : 2472

Giải pháp tìm kiếm khách hàng cho sale bất động sản

Cách tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả|【 Ngành BĐS 】

Ngày nay, bất động sản là một trong những ngành nghề thu hút “ đông đảo “ giới trẻ hiện nay. Bởi đây là lĩnh vực có thể giúp bạn “ đổi đời “ & “ làm giàu “ một cách nhanh chóng . Có thể nói bất động sản hiện đang là ngành nghề tạo ra nhiều cơ hội việc làm nhất cũng như thu nhập khủng nhanh chóng cho mọi người.

Tuy nhiên không có công việc nào là dễ dàng cả và đương nhiên ngành bất động sản cũng có nhiều bất cập mà giới trẻ hiện nay vẫn chưa có cái nhìn thông suốt. Mọi người cứ nghĩ bất động sản là nghề “ dễ ăn “ & “ dễ kiếm tiền nhất “. Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn khác, “ tiền “ chỉ vào túi những ai thật sự đam mê & siêng năng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà thôi.

Để có thể hoạt động tốt và “ bền vững “ trong lĩnh vực môi giới – kinh doanh bất động sản đòi hỏi chúng ta cần phải có những hành trang nhất định, những kế hoạch thấu đáo. Chỉ khi bạn đã có 1 quyết tâm gắn bó với nghề + kiến thức “ cần và đủ “ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thì khi đó bạn mới gặt hái được những thành quả mà mình mong muốn.

Cách tìm kiếm khách hàng cho môi giới BĐS

Cách tìm kiếm khách hàng cho môi giới BĐS

Bản thân tôi là một chàng sinh viên còn chập chững trên con đường học vấn & công việc. Tuy nhiên tôi đã trải qua quá trình tìm tòi và học hỏi rất nhiều. Với định hướng kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình và cuộc sống đòi hỏi tôi phải không ngừng nghĩ học hỏi thêm nhiều kiến thức để làm hành trang “ vững chắc “ cho tương lai.

Từ 1 chàng sinh viên IT tôi chuyển mình sang lĩnh vực SEO Marketing bắt đầu từ lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm sau đó chuyển sang kinh doanh phần mềm, thiết bị điện tử, kinh doanh xe điện,… cuối cùng là Marketing – Seo Website cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Có thể mọi người sẽ đánh giá tôi là một người đua đòi hoặc không có quan điểm rõ ràng trong công việc . Tuy nhiên sỡ dĩ tôi lại chọn làm nhiều ngành như thế cũng 1 phần lo cho tương lai sau này. Chỉ khi bạn nắm vững từ những cái cơ bản – những cái tầm thường trước thì bạn mới có thể “ trèo cao “ lên những ước mơ cao sang quyền quý hơn.

Cảm nhận tình hình kinh doanh bất động sản

Cảm nhận tình hình kinh doanh bất động sản

Đối với tôi bất động sản là một thị trường cạnh tranh khá khốc liệt chỉ có “ cá lớn nuốt cá bé mà thôi “ . Cũng vì thế để thật sự làm tốt trong lĩnh vực bất động sản tôi mới lựa chọn một con đường vòng cho bản thân.

Học hỏi từ những cái nhỏ nhặt – từ những lĩnh vực đơn giản trước sau đó mình bắt đầu vào lĩnh vực bất động sản cũng chưa muộn. Và cho đến bây giờ tôi thấy khoảng thời gian tôi đã làm và học hỏi không hề uổng công một chút nào các bạn ạ !

Đối với những anh/chị SEO Marketing lâu năm có thể nói tôi chỉ là “ hạt cát “ trong mắt họ, mặc dù sự thật là vậy. Tuy nhiên đối với những bạn chập chờn mới bước vào thị trường kinh doanh bất động sản thì tôi dám chắc rằng bạn và tôi cách nhau một ranh giới khá xa “ ở thời điểm hiện tại “. Đương nhiên sau này thì có thể thể bạn sẽ giỏi hơn tôi vì điều này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau một khoảng thời gian gắn bó với lĩnh vực SEO – Marketing bất động sản tôi lại một lần nữa chuyển mình sang nghề môi giới – chuyên viên bất động sản. Thật ra lý do tôi chuyển mình như thế một phần để phục vụ tốt cho công việc marketing của mình sau này mà thôi.

Lý do tôi chuyển sang Sales một phần vì tôi muốn khảo sát tình hình làm việc “ trung bình “ của 1 nhân viên sales ra sao. Khi làm Sales sẽ gặp những khó khăn gì ? Nhân viên Sale còn thiếu sót những kỹ năng gì ? Để từ đó đề ra những chiến lược mới nhằm hỗ trợ tốt hơn cho anh/chị em Sales. Bởi đó cũng là một phần công việc & trách nhiệm của một nhân viên Marketing bất động sản.

Hướng dẫn vào nghề môi giới bất động sản

Hướng dẫn vào nghề môi giới bất động sản

Qua quá trình tìm hiểu về công việc hàng ngày của một nhân viên Sales, tôi chợt nhận ra nhiều bạn sales vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt trong việc tìm kiếm khách hàng. Đôi khi các bạn Sales chỉ có 1 tư duy là “ ngồi chờ đợi “ Marketing gửi khách xuống và làm việc mà thôi. Chưa kể khách gửi xuống chỉ chiếm tầm 50% là khách hàng tiềm năng mà thôi.

Ngoài ra, nếu trong một ngày đẹp trời nào đó bộ phận Marketing không có khách hàng tiềm năng gửi xuống thì chắc chắn sẽ có “ một vài “ bạn Sales chỉ biết ngồi chơi hoặc đăng một vài tin cho qua ngày & ngồi “ há miệng chờ sung “ mà thôi . Đây có thể nói là tình trạng chung của một vài cá nhân Sales chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hiện nay.

Nếu cứ tiếp diễn tình trạng như thế tôi có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào làm giàu được với ngành bất động sản thậm chí bạn có thể sẽ phải chuyển sang hoạt động trên lĩnh vực khác. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề Marketing không có khách hàng gởi xuống cho Sales ? Đây có thể là câu hỏi mà nhiều bạn Sale hiện nay đang quan tâm và muốn được giải đáp cụ thể.

Xin các bạn đừng lo, Bởi hôm nay tôi xin phép chia sẽ cho các bạn môi giới một số giải pháp & cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả khi kinh doanh bất động sản.

Phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Bài toán tìm kiếm khách hàng có thể có rất nhiều phương án giải tùy theo mỗi người sẽ có 1 cách giải khác nhau. Vì thế một số chia sẽ sau đây mà tôi hướng dẫn đến các bạn có thể nói là 1 trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Vì thế các bạn có thể tham khảo ở một mức nào đó nếu nó thật sự phù hợp với khả năng của các bạn. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều khách hàng cho bản thân nhé !

Cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất cho môi giới BĐS

Để tìm kiếm khách hàng chúng ta có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Mỗi phương pháp sẽ có điểm mạnh & điểm yếu riêng biệt có thể khác nhau và cũng có thể giống nhau, chung quy các phương pháp này đều nhắm đến một mục tiêu duy nhất chính là tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Đồng thời sẽ có một số phương pháp yêu cầu bạn phải tốn thật nhiều công sức mới gặt hái được thành quả, đối vớ phương pháp sử dụng sức thì kinh phí sẽ tương đối thấp. Trong khi đó một số phương pháp khác chỉ cần bạn tư duy sáng tạo thôi thì cũng sẽ có khách ồ ạt tìm đến bạn, nhưng phương pháp này sẽ mất chi phí cao hơn.

Nhưng khi bạn tìm kiếm được khách hàng tiềm năng và bạn nhận được giao dịch từ khách thì những chi phí bạn bỏ ra có thể nói chỉ là một con số nhỏ so với khoản phí mà bạn kiếm được từ giao dịch với khách hàng. Cũng như ông cha ta từng nói “ phải có cho đi thì mới nhận lại “ vì thế hãy đầu tư một cách “ hoàn hảo “ để thu về những thành quả xứng đáng cho bản thân mình nhé các bạn !

Đặc biệt, thành công chỉ đến với những người “ dám nghĩ – dám làm & dám đầu tư “. Thành công sẽ không đến với những người “ há miệng chờ sung “ đâu nhé mọi người. Thôi không bàn về chuyện khác nữa, sau đây tôi sẽ chia sẽ cho các bạn một số phương pháp tìm kiếm khách hàng bat dong san hiệu quả, mời các bạn cùng theo dõi .

1/Phát tờ rơi

Tìm khác hàng - Phát tờ rơi

Tìm khác hàng – Phát tờ rơi

Đối với mọi người có thể nói phát tờ rơi là việc quá “ cổ lỗ sĩ “ và không có nhiều khách hàng khi thực hiện phát tờ rơi. Tuy nhiên, hiệu quả hay không vẫn do một phần tư duy và cách thức thực hiện của mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau.

+ Về vấn đề phát tờ rơi theo tôi thì các bạn nên trực tiếp lại dự án mình đang bán hoặc các dự án lân cận liền kề mà phát tờ rơi, có như thế mới thu được hiệu quả tốt. ( cách này chi phí vừa phải hoàn toàn trong khả năng sale )

+ Ngoài ra, thay vì bạn đi phát tờ rơi trong mòn con mắt để tìm một khách hàng thì bạn hãy tư duy sáng tạo hơn. Tập hợp 1 nhóm lại cùng nhau góp vốn và đặt những lốc “ nước suối nhỏ “ trên lốc nước này sẽ là một bao bì có ghi thông tin dự án & số điện thoại Hotline.

Về phần lốc nước suối các bạn có thể đến các cửa hàng bán đồ ăn nhanh tại các chung cư hiện hữu trong khu vực dự án gửi chủ cửa hàng tặng cho thực khách “ miễn phí “. Bởi nhu cầu mua nhà của mỗi người mỗi khác có thể khách đang ở một chung cư nào đó thấy dự án của bạn hấp dẫn hơn khách hoàn toàn có thể mua & đầu tư dự án của bạn. Vì thế đây là cách tìm kiếm khách hàng cũng khá hiệu quả nhưng chi phí sẽ hơi cao các bạn nhé.

+ Dùng tờ rơi kẹp báo đây cũng là một trong những phương pháp sử dụng tờ rơi hiện nay. Tuy nhiên cách này sẽ tốn rất nhiều công sức + thời gian + tiền bạc nhưng khả năng ra khách thì cực kỳ kém . Bởi cuộc sống hiện đại ngày nay mọi người đều sử dụng mạng Internet để tìm kiếm thông tin nên việc đọc báo có thể đã dần phai mờ. Vì thế phương pháp này tớ nghĩ các bạn chỉ nên tham khảo.

 2/Tìm kiếm khách hàng trên Facebook

Tìm khác hàng trên Facebook

Tìm khác hàng trên Facebook

Facebook có thể nói đang là mạng xã hội thu hút hơn 50% dân số toàn cầu hiện nay. Hầu hết ai ai ít nhiều cũng biết và sử dụng Facebook. Vì thế khả năng tìm kiếm khách hàng mua & đầu tư bất động sản trên kênh Facebook là điều hoàn toàn có khả năng.

+ Để tìm kiếm khách hàng mua & đầu tư bất động sản trước tiên bạn phải kết nối với những Group & nhóm chuyên về mua bán – trao đổi trong lĩnh vực bất động sản trước ( ưu tiên những Group & nhóm liên quan đến hoặc nằm trong phạm vi dự án của bạn trước ).

Sau khi bạn đã là thành viên trong các Group & nhóm chuyên về bất động sản bạn sẽ chuyển sang đăng bài với nội dung về dự án của mình sao cho hấp dẫn nhất và thu hút nhất có thể. Khi đăng bài sẽ có khoảng 30% khả năng bạn sẽ tìm được khách hàng quan tâm dự án của mình.

+ Chạy quảng cáo Facebook để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Đây có thể nói là cách được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn phải có một số tư duy nhất định về lĩnh vực chạy Adw Facebook, chỉ có như thế mới mang đến hiệu quả tốt nhất. Về phần cách này bắt buộc sẽ tốn một khoản chi phí nhất định cho anh em môi giới hiện nay.

+ Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào một số nhóm & Group khác chẳng hạn như : kinh doanh khởi nghiệp, các nhóm về câu lạc bộ Golf, nhóm chơi xe sang & đồ hiệu,… hoặc kết bạn với những cá nhân có thông tin là CEO, cán bộ công chức, những nhà đầu tư,…Vì sao phải tham gia nhóm và kết bạn với họ bởi đó là những Group – nhóm và cá nhân có khả năng sẽ cho ra khách hàng tiềm năng của bạn trong tương lai.

+ Tuy nhiên với những thông tin trên thì bạn vẫn chưa thể khai thác khách hàng hiệu quả trên Facebook được. Bởi giờ đây đã có thêm một số phương pháp + công cụ hỗ trợ bạn trích – xuất số điện thoại + Email khách hàng ngay ( đương nhiên tỷ lệ thành công chỉ vào mức 75% mà thôi ).

Sở dĩ tỷ lệ thành công chỉ chiếm 75% một phần là do những tài khoản facebook mới tạo sẽ không thể trích xuất thông tin -> đối với những tài khoản facebook mới đại đa số đều là giới trẻ -> 90% không phải khách hàng tiềm năng.

Trong khi đó những tài khoản facebook lâu năm ta sẽ trích – xuất được thông tin -> 90% đây sẽ là tài khoản khách hàng tiềm năng . Có thể thấy khi bạn nắm được Email + SĐT khách thì bạn đã đi trước những sale khác 1 bước -> khả năng khách hàng làm việc với bạn sẽ cao hơn ! Lý do vì sao khách khả năng cao làm việc với bạn thì chắc bạn hiểu mà đúng không nào !

Nói đến đây chắc chắn các bạn đang rất muốn tìm hiểu xem công cụ nào hỗ trợ trích – xuất thông tin trên Facebook. Việc này khá dễ dàng các bạn chỉ cần lên Google Search “ công cụ trích – xuất thông tin người dùng Facebook “ chắc chắn sẽ ra 1 list đơn vị cung cấp. Các bạn hãy tham khảo và chọn ra cho mình công cụ phù hợp với kinh phí của mình nhất có thể các bạn nhé .

3/Hợp tác liên kết cùng Sale khác

Hợp tác liên kết Sale - hiệu quả cao khi kiếm khách

Hợp tác liên kết Sale – hiệu quả cao khi kiếm khách

Nếu bản thân đã không tìm kiếm được khách hàng các bạn có thể hợp tác cùng những bạn Sale khác cùng nhau bán sản phẩm của mình. Tuy phải chia chi phí với đơn vị hợp tác nhưng nhìn chung thì bạn vẫn kiếm được thu nhập nếu hợp tác thành công.

Đôi khi tớ cảm thấy thật “ buồn cười “ khi các bạn chê chi phí hợp tác thấp rồi không hợp tác để rồi bản thân không có khách hàng -> không có giao dịch -> không có thu nhập ! Theo các bạn như vậy là tốt sao ? Các bạn nên nhớ chỉ khi mình “ có cho đi – mới có nhận lại“, thà chi phí ít mà bán được còn hơn không bán được các bạn nhé .

Làm thế nào để tìm kiếm đồng nghiệp cùng hợp tác bán bất động sản ? Câu hỏi này thật ra có rất – rất nhiều đáp án. Các bạn có thể tìm kiếm sales hợp tác thông qua các Group – nhóm trên Facebook . Họ có hàng – bạn có khách thì 2 người hoàn toàn có thể hợp tác với nhau cùng bán & cùng chia lợi nhuận . Nếu thuận lợi các bạn hoàn toàn có thể hợp tác lâu dài -> công việc sẽ thuận lợi hơn sau này.

Ngoài ra, bạn có thể vào Zalo hoặc Viber tạo những Group trao đổi – mua bán với anh/em trong nghề môi giới. Hễ ai có khách cứ gửi thông tin yêu cầu của khách ai có hàng sẽ vào hợp tác với người có khách và ngược lại. Đây cũng là một trong những phương pháp tìm kiếm khách hàng khá hiệu quả các bạn có thể tham khảo thêm .

Hiện tại mình đang chạy các dòng sản phẩm căn như :

+ Thị trường quận 9 : Sky 9 ( chuyển nhượng ), Hausviva Lò Lu, Vinhomes Grand Park , Safira Khang Điền,…

+ Thị trường quận 2 : Masteri Parkland, Masteri Thanh Đa, …

+ Thị trường quận 4 : Millennium,…

+ Thị trường quận 7 : Sunshine City Sài Gòn, Eco Green Sài Gòn, Hưng Phát Blue Star, Green Star Sky Garden,…

+ Thị trường quận 1 : The MARQ,…

Chủ yếu mình tập trung đánh mạnh các dự án ở quận 7 & 9 nên anh/em môi giới quan tâm có thể hợp tác liên kết với mình nha. Liên hệ : Tùng – 0901.63.43.86 – zalo : 0964.453.362

4/Tìm kiếm khách hàng thông qua Sale Phone data có sẵn

Sale Phone - Tìm kiếm khách BĐS

Sale Phone – Tìm kiếm khách BĐS

Sale phone là một trong những phương pháp cổ điển có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng mua hoặc đầu tư bất động sản mà Sales vẫn đang áp dụng hiện nay.

Để Sale phone trước tiên bạn cần phải có số điện thoại từ data do Marketing công ty cung cấp hoặc data do bạn mua hoặc từ một nguồn nào đó. Khi có data khách bạn chỉ việc ngồi gọi điện chào khách và giới thiệu dự án.

Tuy nhiên, Salephone có 1 nhược điểm là có thể data bạn sử dụng không có khách hoặc có rất ít khách nên các anh/chị môi giới thường bị dao động khi salephone hiện nay. Tuy nhiên không thể phủ nhận là vẫn có nhiều Sales tìm được khách tiềm năng chỉ nhờ vào việc Salephone hằng ngày. Vì thế Salephone vẫn được cho là một trong những biện pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả nha các bạn.

5/Sử dụng Email Marketing khai thác khách hàng

Sử dụng Email Marketing - Tìm kiếm khách hàng

Sử dụng Email Marketing – Tìm kiếm khách hàng

Đây thật ra là một phương pháp Spam Email đến những khách hàng tiềm năng hoặc những khách hàng trong giới đầu tư kinh doanh bất động sản. Phương pháp này chủ yếu bạn sẽ tạo ra một Email với đầy đủ thông tin dự án kèm theo thông tin liên hệ và gửi đồng loạt vào data khách.

Đây có thể nói là một phương pháp tuy có hiệu quả nhưng mức hiệu quả mà nó mang lại tương đối thấp. chỉ khi bạn đang sở hữu một data Gmail khách hàng chuyên đầu tư bất động sản thì việc gửi Email Marketing để tìm khách hàng tìm năng đầu tư dự án của bạn sẽ thu về kết quả tốt hơn. Theo đánh giá của mình đây vẫn là một trong những phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả các bạn có thể xem xét.

6/Đăng tin tìm kiếm khách hàng

đăng tin tìm kiếm khách tiềm năng

đăng tin tìm kiếm khách tiềm năng

Đăng tin ở đây có nghĩa là bạn tạo tài khoản trên các trang hoặc Forum mua bán – trao đổi về các dự án căn hộ – chung cư – biệt thự – nhà phố. Khi tạo xong tài khoản bạn hãy tiến hành đăng tin tức liên quan đến sản phẩm cần bán của mình và nhớ để lại thông tin liên hệ cho khách hàng quan tâm có thể liên hệ khi cần nha các bạn.

Ngày nay, khi mua hoặc đầu tư bất động sản khách hàng thường truy cập vào các trang website liên quan để tìm hiểu thông tin trước sau đó mới liên hệ môi giới làm việc. Vì thế nếu tin đăng của bạn tiếp cận được khách hàng mục tiêu khả năng cao khách sẽ liên hệ và giao dịch với bạn mà thôi.

Về vấn đề đăng tin có 2 dạng : miễn phí và tính phí. Thông thường những trang cho bạn đăng tin miễn phí sẽ không có khách hàng tiềm năng nhiều mà đấy thường là những trang hỗ trợ Marketing website mà thôi. Nên đăng tin trên những trang này sẽ tốn công sức nhưng hiệu quả khá thấp nha các bạn.

Tớ khuyên các bạn nên đăng tin vào những trang diễn dàn mua bán nổi tiếng & liên quan với lĩnh vực bất động sản. Và nên đăng những tin có tính phí vì những tin này sẽ hiệu quả và dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng hơn so với những tin miễn phí. ( Phí đăng tin chỉ ở mức vừa phải nên chắc chắn trong tầm khả năng của anh/em Sales mà thôi ).

Sở dĩ tôi nói dăng tin có phí hiệu quả hơn đăng tin miễn phí bởi lẽ những tin đăng tính phí sẽ được ưu tiên đưa lên hàng đầu của chuyên mục tin tức. Vì thế những tin đăng này sẽ dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng hơn.

Trong khi đó tin miễn phí sẽ “ trôi dần “ hễ có 1 tin đăng mới xuất hiện tin của bạn sẽ bị tin khác chèn lên trước. Thử nghĩ trong ngày chỉ cần có 100 sale cùng đăng tin trên diễn đàn bạn vừa đăng thì tin đăng của bạn sẽ trôi mất -> từ đó khả năng tin bạn tiếp cận khách hàng gần như ở con số 1% mà thôi . Vì thế phương pháp đăng tin tính phí vẫn sẽ có hiệu quả cao hơn đăng tin miễn phí rất nhiều các bạn nhé.

Ngoài ra, hiện nay trên các trang báo lớn có hỗ trợ dịch vụ đăng tin bất động sản tìm kiếm khách hàng tìm năng. Khi bạn đăng tin trên báo chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều lượt quan tâm và khách hàng tuy nhiên về chi phí đăng tin báo cực kỳ cao vì thế phương pháp này cực kỳ ít Sales thực hiện.

Nếu các bạn có nhu cầu đăng tin trên các trang báo lớn hiện nay có thể liên hệ với mình để mình tư vấn đơn vị cung cấp dịch vụ đăng tin trên báo giá tốt nhất cho các bạn nhé .

7/Tạo dựng Website thu hút khách hàng tiềm năng

Dựng Website tìm kiếm khách hàng bất động sản

Dựng Website tìm kiếm khách hàng bất động sản

So với 5 cách trên có thể nói cách tạo dựng Website tìm kiếm khách hàng là phương pháp tốn nhiều công sức và thời gian nhất. Tuy nhiên đây lại là phương pháp giúp bạn dễ dàng kiếm khách hàng tiềm năng và khả năng tìm kiếm khách hàng bền lâu.

Khi bạn đã sở hữu trong tay 1 website chuyên về kinh doanh bất động sản, mình tin rằng bạn sẽ sở hữu được một lượng khách hàng tiềm năng và khả năng phát sinh giao dịch sẽ cao hơn so với những bạn môi giới khác.

Tôi sẽ đưa ra một ví dụ điển hình cho các bạn tham khảo :

Ví dụ bạn đang đánh dự án “ Vinhomes Grand Park quận 9 “ và bạn chỉ muốn đánh dòng sản phẩm “ Vinhomes Ruby “ trong dự án này. Khi ấy bạn chỉ cần tạo một website riêng biệt và đặt tên cho website là “ Vinhomes Ruby “.

Sau khi có website bạn chỉ cần chạy quảng cáo hoặc chia sẻ website mình trên các kênh mạng xã hội hoặc sử dụng các biện pháp Marketing hiệu quả để tăng thứ hạng website trên thanh công cụ tìm kiếm Google.

Một khi website bạn đã thuộc TOP 5 trên Google tìm kiếm mình tin rằng sẽ có khách hàng truy cập vào website của bạn để xem thông tin -> Nếu thông tin dự án của bạn thu hút được khách hàng thì đương nhiên khách sẽ “ alo “ cho bạn trao đổi nếu thuận lợi bạn hoàn toàn có thể chốt ngay được giao dịch với khách.

Đây là demo sản phẩm “ Vinhomes Ruby “ mình làm cho các bạn tham khảo

Đây là demo sản phẩm “ Vinhomes Ruby “ mình làm cho các bạn tham khảo

Điểm cộng tiếp theo khi ta sở hữu 1 website đó chính là khách hàng có thể tìm kiếm mọi thông tin cần thiết về dự án quan tâm khi truy cập website của bạn. Như thế bạn sẽ giảm bớt được thời gian tư vấn khách, góp phần tăng cao khả năng chốt giao dịch với khách hơn. Đây có thể nói là một trong những phương pháp anh chị em Sales cần quân tâm tìm hiểu.

8/Chạy quảng cáo Google Adword

Tạo quảng cáo Google Adword để tìm kiếm khách

Tạo quảng cáo Google Adword để tìm kiếm khách

Để chạy quảng cáo Google Adword tốt nhất, bạn nên cần chuẩn bị cho mình một website có đầy đủ thông tin về dự án + thiết kế đẹp thu hút khách hàng.

Khi bạn đã sở hữu được 1 website chuyên về dự án đang bán với ưu thế thiết kế đẹp bạn có thể sử dụng website của mình để thực hiện thêm việc chạy quảng cáo Google Adword nhằm tăng cao khả năng tìm kiếm khách hàng. Bởi Google Adw là một trong những phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.

Với khả năng tìm kiếm khách hàng nhanh chóng cùng với mức hiệu quả cao thì chi phí chạy quảng cáo cũng vào mức tương đối. Nhưng với anh/em sales thì hoàn toàn có khả năng chạy Google Adw nên các bạn không cần lo. Chi phí chạy quảng cáo phụ thuộc vào đối tượng khách hàng tìm kiếm mà bạn nhắm đến + mức độ cạnh tranh trên thị trường sẽ có mức giá dao động & thay đổi theo tình hình thị trường.

Nhìn chung chỉ cần bạn có cái nhìn thấu đáo và sự lựa chọn thông minh về đối tượng mình cần nhắm đến sau đó tạo một chiến dịch hoàn hảo để chạy quảng cáo Google Adword. Nếu bạn đã lên được một chiến dịch hoàn hảo Tôi tin rằng với chi phí thấp khi chạy quảng cáo bạn cũng sẽ có thể tìm được rất nhiều khách hàng tiềm năng và chốt được nhiều giao dịch hơn.

Trên là những chia sẻ của Michael Tung về các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả có thể giúp anh/chị trở thành một trong những Best Sales trong tương lai. Nếu thấy hay và hợp lý các bạn có thể tham khảo và chọn ra phương pháp phù hợp nhất cho mình. Chúc anh/chị em môi giới gặt hái được nhiều thành công và phát sinh được thật nhiều giao dịch trong thời gian tới !

Chú ý : khi môi giới đã thành thạo trong việc tìm kiếm khách hàng cho bản thân. anh/chị đã có thể tích góp cho mình một data khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, việc sử dụng nguồn data khách hàng sao cho tốt và hiệu quả nhất có thể phần đa Sale bất động sản vẫn chưa nắm rõ. Vì thế, để có thể tận dụng tối đa lợi ích của một data khách hàng tiềm năng anh/chị nên xem qua bài viết sau :【 Cách khai thác data khách hàng bất động sản hiệu quả 】.

 

Summary
Review Date
Reviewed Item
Bài chia sẻ của bạn rất bổ ích và ý nghĩa ! Cảm ơn Michael Tung rất nhiều !
Author Rating
51star1star1star1star1star
0 replies

Để Lại Bình Luận


Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.